ค้นหาทันใจ ไม่ต้องไปที่หน้าอื่นเลย ขอบคุณกั๊ฟ!!!ฟฟฟฟฟ

Google
 

ยาวให้บั่น-สั่นให้ต่อ

Enter a long URL to make tiny:

Tuesday, May 15, 2007

วันนี้ ขอเปลี่ยนเรื่องคุยสักเล็กน้อย

หลังจากที่ได้ รู้จักFirefox กันมาบ้างแล้ว ผมขอนำเอาเรื่อง ที่น่าสนใจ อีกเรื่อง หนึ่ง มาเขียนให้ เพื่อนๆได้ลองทำความเข้าใจ เผื่อว่า วันใดวันหนึ่ง ท่านมีเวลาว่าง หรือถึงเวลา อันสมควร ท่านก็ควรจะมีรายได้ ประจำ อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งวิธีการดังกล่าวนี้ ผมได้ลองผิดลองถูก กับการจะหาเงินทางอินเทอร์เน็ตมาหลายรูปแบบ เกือบ2ปี นับเป็นประสบการณ์อันคุ้มค่าที่ทำให้ผมฉลาดขึ้น โดยผมถูกหลอกลวงมาก็พอสมควร จนสามารถบอกได้ว่า อะไรหลอกหลวง อะไรทำแล้วได้เงินจริงๆ อะไรทำแล้วได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย (ตัวอย่างโฆษณาที่ชวนเชื่อ ที่ผมเคยทำมาแล้ว แต่ไม่ได้ผลจิรงเช่น การเช็คเมล์แล้วได้เงิน ซึ่งจะมีอะไรแอบแฝงมากับเมล์มากมายด้วย เครื่องคอมผมเดี้ยงไปหลายครั้งกับการเช็คเมล์นี้ หรือการหลอกล่อให้ซื้อของก่อน เพื่อเป็นการต่อยอดให้ธุรกิจของเขาอยู่ได้ หรือการใช้โปรแกรมเปิดอินเทอร์เน็ตทิ้งไว้แล้วได้เงิน ฯลฯ)

จึงอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมาเกือบปี ที่ทำแล้วได้ผลดีเกินคาด เริ่มต้นจาก 0 (ศูนย์) จนสามารถทำเงินได้วันละหลายเหรียญ $ (ดอลล่าร์) เพียงแต่คุณ ทำงานให้งานทำเงิน (แม้ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ก็สามารถทำเงินได้ เช่น อ่านหนังสืออยู่, นอนเล่น, ดูทีวีอยู่, ฟังเพลง ฯลฯ) งานที่คุณลงมือทำก็ยังคงดำเนินต่อไป เพียงคุณลงทุนทำครั้งเดียวก็สามารถรอเก็บผลได้แล้ว

หลายคนอาจจะถามว่า...มันจะเป็นไปได้หรือ??? หลอกลวงกันหรือเปล่า???...ทำไมได้กันง่ายๆ ล่ะ??? ร้อยแปดคำถามที่อยู่ในใจคุณ จะหมดสิ้นไป ถ้าได้รู้จักกับ Google AdSense เจ้าพ่อแห่งวงการ Search Engine ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด http://money2u-safetymind.blogspot.com/ เชิญศึกษา วิธีการได้ จาก

No comments: